Komin śr sęlunni

Žį er mašur komin śr sęlunni og aftur ķ bęinn, hefši sko alveg veriš til ķ aš vera ašeins lengur. En alla vega aš žį var žetta bara góš helgi, soldiš kalt žannig aš ég fór ekkert ķ pottinn og aušvitaš heldur ekki litla skvķsan heldur en allir ašrir kķktu ķ pottinn. Į laugardagskvöldiš fengum viš alveg frįbęran mat, fengum nautalundir, mmmm, ekkert smį gott skoJoyful. Meirihlutinn af lundunum voru hollenskar og svo var ein ķslensk, žessar hollensku voru mjög góšar en žęr voru nś ekki alveg meš tęrnar žar sem žessi ķslenska var meš hęlana. En žaš sem aš lżsir žessari helgi best er bara afslöppun og ofįt, hehe.

Į föstudaginn gerši ég lķka voša snišugt, ég keypti sko flugmiša fyrir mig og kallinn til Minneapolis og förum viš žvķ til U.S. and A žann 2. október og veršum til 6. október śhjeGrin og svo ętlum viš aš athuga meš hóteliš sem er ķ mollinu žannig aš viš žurfum ekki einu sinni aš fara śt fyrir hśssins dyr nema mar kķkji e-š annaš og svo aušvitaš bara til og frį flugvellinum.

Į morgun förum ég og lilla ķ krķlahitting og sżnist mér į öllu aš viš veršum um 20 mömmur og 20 krķli, žannig aš žetta veršur bara stuš. Gaman aš sjį öll žessi krķli og aušvitaš mömmurnar lķka.

Jęja žį gott fólk, held ég hafi žetta ekki lengra ķ bili.

Skvķsumamman kvešur ķ biliKissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband