Skamm skamm Americanos

Ég verš nś bara aš segja žaš aš žar sem aš ég er nś frekar mikill ašdįandi American Idol aš žį er ég bara drullu fśl śt ķ žessa Kana. Fyrir 2 vikum sendu žeir gešveikt góšann söngvara og lķklega bara fyrir žaš aš hann er frį Įstralķu og svo ķ gęr var frįbęr söngkona send heim og lķklega bara af žvķ aš hśn er frį Ķrlandi og žetta er sko fólk sem aš įtti deffinetlķ aš vera ķ "Top 4". Žannig aš ég er bara ógisslega fśl yfir žessu öllu saman aš žetta fólk geti ekki vališ talenta fram yfir žjóšerni og hana nś! Varš bara aš tjį mig ašeins um žetta, meira sķšar.

Skvķsumamman kvešur ķ bili. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skamm skamm americanos!! Ég hef varla įhuga į žęttinum lengur.

Liljanlitla (IP-tala skrįš) 3.5.2008 kl. 12:40

2 identicon

Hola chica.. į ekki aš blogga? At least one in week

Systir (IP-tala skrįš) 8.5.2008 kl. 10:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband