Málhelta;o)

Það er sko ekki hægt að segja annað en að ég sé frekar málhölt manneskja og fæ ég þennan skemmtilega "galla" frá henni mömmu minni. Alla vega að í gær þegar við vorum komin í bæinn ákváðum við að fá okkur bara Hlölla, þegar við erum búin að fá bátana okkar, búin að leggja bílnum og byrjuð að borða sullast niður á mig sósa og þá segi ég við Baldur: "Oh, ég gleymi ALLTAF að biðja staffið í þessum lúgusjoppum um að láta SAMLOKU fylgja með!" Grin Ætlaði auðvitað að segja servéttu en ekki samloku, hehe, en svona vellur vitleysan stundum upp úr mér, ekkert við þessu að gera.

Svo var ég reyndar að komast að því að það er ekkert hótel í mollinu í Minneapolis, en það eru víst þó nokkur hótel nálægt þannig að maður kíkir bara á það. Það hefði nú samt verið voða næs að "búa" bara í mollinu, eeeeeen hitt dugir mér sko alveg.

Við kallinn ákváðum líka nafn á lilluna okkar um helgina eeeeeen fólk verður bara að vera forvitið áfram því að "áur lips ar tótallý síld" enginn fær að vita fyrr en presturinn spyr hvað barnið eigi að heitaSmile við eigum bara eftir að finna dagsetningu og panta prest og kirkju.

En jæja, ætli það sé ekki best að fara að gefa miss X og fara svo að lúlla í hausinn á sér, maður er orðin frekar sybbinnSleeping

Leiter geiter,

Skvísumamman 

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Söngfuglinn

Velkomin í bloggheiminn aftur......

Söngfuglinn, 10.4.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Skvísumamman

Takk mútta mín

Skvísumamman, 10.4.2008 kl. 23:51

3 identicon

Til hamingju með nýju síðuna og til hamingju með nafnið, hlakka til að heyra hvað það er þegar tíminn kemur :)

Bryndís (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband